Cửa hàng bách hoá ở Mỹ

TOP 9 CỬA HÀNG BÁCH HOÁ Ở MỸ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Các cửa hàng bách hoá hàng đầu tại Mỹ là địa chỉ mua sắm phổ biến của người dân địa phương. Phần lớn hàng hoá ở đây là thực phẩm, hàng hoá thiết yếu và nhiều sản phẩm khác. Du khách khi mua vé máy bay đến Mỹ thường bỏ qua các điểm mua sắm này. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy rằng đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy các sản phẩm với giá rẻ hơn. Hãy cùng AhaViet khám phá những cửa hàng bách hoá ở Mỹ uy tín và chất lượng nhé!

Cửa hàng bách hoá ở Mỹ – Walmart, Arkansas

Walmart, Arkansas

Walmart là một tập đoàn bán lẻ lớn tại Mỹ với nhiều loại hình kinh doanh như siêu thị Walmart Supercenter, cửa hàng giảm giá Walmart Discount Store và Walmart Neighborhood Market. Được sáng lập bởi Sam Walton tại Rogers, Arkansas, Walmart ban đầu là cửa hàng giảm giá với nhiều sản phẩm có giá rẻ nhất. Sau hơn 50 năm phát triển, Walmart trở thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới.

Walmart Supercenter là mọt loại siêu thị lớn, cung cấp trải nghiệm mua sắm toàn diện với các sản phẩm từ rau củ, tiệm bánh, fast food, đồ chơi, quần áo, và đồ nội thất. Walmart Discount Store là điểm mua sắm nhỏ hơn với các sản phẩm như đồ điện tử, quần áo, đồ chơi, và đồ nội thất. Walmart Neighborhood Market phục vụ cho các cộng đồng với các sản phẩm như thuốc, rau củ, thịt, sữa, bánh, và đồ gia dụng.

Kroger, có trụ sở tại Ohio, là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới với gần 2.800 cửa hàng ở 35 tiểu bang. Kroger được thành lập vào năm 1883 tại Cincinnati, Ohio bởi Bermard Kroger. Kroger là siêu thị lớn nhất Mỹ theo doanh thu và là nhà bán lẻ lớn thứ hai sau Walmart. Công ty này hoạt động thông qua các công ty con như Hypermarkets, Supermarkets, Superstores, Department Stores và Jewelry Stores.

Các cửa hàng của Kroger cung cấp nhiều loại hàng hoá, bao gồm các sản phẩm từ Mỹ và nhiều nhãn hiệu riêng của công ty. Kroger có 18 nhà máy sữa, 9 nhà máy sản xuất bánh và 7 nhà máy sản xuất các sản phẩm từ nước ngọt đến gia vị. Tất cả đều được cung cấp cho các cửa hàng của Kroger trên toàn quốc.

Albertsons – Idaho

Albertsons – Idaho

Albertsons là một chuỗi cửa hàng tạp hóa của Mỹ được thành lập và có trụ sở chính đặt tại Boise – Idaho. Với gần 2.300 cửa hàng có mặt tại nhiều tiểu bang ở Mỹ, Albertsons là chuỗi siêu thị lớn thứ 2 ở Bắc Mỹ chỉ sau Kroger. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1939 bởi Joe Albertson như là một cửa hàng thực phẩm tốt nhất và lớn nhất Idaho. Khi thành lập, cửa hàng đã tạo ấn tượng với dịch vụ bãi đậu xe miễn phí, hoàn lại tiền cho khách hàng.

Các cửa hàng của Albertsons được xây dựng với diện tích tương đối rộng từ 4.600m2 đến 6.500m2. Hàng hóa được cung cấp rất đa dạng với các quầy bánh mì, đồ ngọt, thịt, hải sản, một số cửa hàng có ngân hàng, hiệu thuốc và nhiều quầy ăn nhanh khác. Nếu đang tìm kiếm địa điểm mua sắm ở Mỹ cho thực phẩm thì hãy ghé qua Albertsons nhé!

Ahold Delhaize – Hà Lan

Ahold Delhaize

Ahold Delhaize là một tập đoàn bán lẻ hàng tạp hóa của Hà Lan, hoạt động trong nhiều hình thức kinh doanh như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, hiệu thuốc, cửa hàng rượu và tạp hóa trực tuyến. Đây là một tập đoàn quốc tế có mặt tại 11 quốc gia, chủ yếu là ở Hà Lan, Bỉ, Cộng hòa Séc, Hy Lạp, Luxembourg, Romania, Serbia và Mỹ. Tại Mỹ, công ty có hơn 2.000 cửa hàng trên 23 bang và được biết đến là nhà bán lẻ thực phẩm, hàng tiêu dùng lớn nhất Mỹ.

Các thương hiệu địa phương của Ahold Delhaize cung cấp các loại thực phẩm tươi sống, cùng với sự đa dạng về hàng hóa hữu cơ, tự nhiên được bán với giá phải chăng. Đây là một trong những chuỗi cửa hàng bách hóa hàng đầu tại Mỹ hoạt động dưới các tên khác nhau như Food Lion, Stop & Shop và Hannaford. Vì vậy, khách hàng khi cần mua các loại thực phẩm có thể ghé qua những cửa hàng này.

Publix – Florida

Publix – Florida

Publix là một chuỗi siêu thị của Mỹ có trụ sở chính tại Lakeland – Florida. Công ty được thành lập vào năm 1930 bởi George W. Jenkins và hiện tại là một công ty tư nhân thuộc sở hữu hoàn toàn của các nhân viên và thành viên gia đình Jenkins. Publix hoạt động trên khắp Đông Nam nước Mỹ với các điểm bán hàng tại Florida, Georgia, Alabama, South Carolina, Tennessee, North Carolina và Virginia.

Hệ thống cửa hàng của Publix hiện tại cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bao gồm hàng tạp hóa, đồ đông lạnh, tiệm bánh, rau củ, hoa, thịt và hải sản. Một số cửa hàng có bãi đậu xe, quán cà phê, quán bar, cửa hàng rượu, hiệu thuốc,… Với 1.281 cửa hàng có mặt tại nhiều thành phố khu vực Đông Nam nước Mỹ, nếu cần mua sắm hàng hóa thiết yếu, bạn có thể đến Publix.

H–E–B – Texas

H–E–B – Texas

H-E-B, hay H-E-B Grocery Company, LP, là một chương trình siêu thị tư nhân có trụ sở tại thành phố San Antonio, bang Texas. Vào năm 1905, công ty được thành lập dưới tên là cửa hàng tập hoá CC Butt và hiện tại đã phát triển thành một chương trình lớn. H-E-B có hơn 340 cửa hàng khắp tiểu bang Texas và vùng đông bắc Mexico. H-E-B cũng quản lý Central Market – một nhà bán lẻ thực phẩm hữu cơ cao cấp.

Công ty có 5 hình thức bán lẻ, bao gồm H-E-B stores, Central Market, H-E-B Plus, Mi Tienda và Joe V’s Smart Shop. Tại các điểm bán hàng có nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm cả các sản phẩm mang thương hiệu H-E-B như sữa, kem, bánh mỳ, đồ ăn nhẹ, thịt nấu sẵn và bữa ăn.

Meijer – Michigan

Meijer – Michigan

Meijer là một trong những chuỗi cửa hàng bách hóa hàng đầu tại Mỹ. Được biết đến với hệ thống siêu thị rộng khắp ở khu vực Trung Tây, trụ sở chính của Meijer đặt tại Walker, Michigan. Chuỗi cửa hàng này được thành lập vào năm 1934 và được công nhận là một trong những đơn vị tiên phong trong khái niệm siêu trung tâm hiện đại từ năm 1962.

Hiện tại, công ty có tổng cộng 253 cửa hàng, trong đó một nửa nằm tại Michigan và nửa còn lại tại các bang Illinois, Indiana, Kentucky, Ohio và Wisconsin. Các cửa hàng của Meijer được phân loại là siêu trung tâm hoặc siêu thị lớn – kết hợp giữa cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bách hóa. Tại các điểm mua sắm này, bạn có thể tìm thấy đa dạng sản phẩm như tạp hóa, quần áo, giày dép, đồ nội thất, trang sức, đồ chơi, thiết bị điện tử, đồ gia dụng,…

Wakefern Food Corporation – New Jersey

Wakefern Food Corporation – New Jersey

Công ty Wakefern Food Corporation được thành lập vào năm 1946 và có trụ sở tại Keasbey, New Jersey. Đây là một công ty tư nhân lớn thứ 76 trên thế giới và là một hệ thống siêu thị lớn tại Mỹ. Wakefern có 51 công ty thành viên sở hữu và vận hành 362 cửa hàng, dưới các thương hiệu ShopRite, Price Rite Marketplace, The Fresh Grocer, Dearborn Market, Gourmet Garage và Fairway Market ở các bang New Jersey, New York, Connecticut, Pennsylvania, Maryland, Delaware, Massachusetts, New Hampshire, Rhode Island và Virginia.

Trong hệ thống cửa hàng của Wakefern Food Corporation, các sản phẩm từ các thương hiệu Wholesome Pantry, Bowl & Basket và Paperbird được sản xuất bởi chính công ty. Các sản phẩm này hướng tới sự lành mạnh và được cung cấp với mức giá ưu đãi.

Aldi – Đức

Aldi

Aldi là một chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm quốc tế hoạt động như hai công ty riêng biệt do hai anh em nhà Albrecht điều hành. Hiện nay, Aldi đã có mặt tại 20 quốc gia với hơn 10.000 cửa hàng khác nhau. Tại Mỹ, có hơn 1.900 cửa hàng Aldi và công ty đang kế hoạch mở thêm 2.500 cửa hàng vào năm 2022.

Ở Mỹ, Aldi có chi nhánh ở các khu vực miền Đông và Trung Tây với cửa hàng đặt tại 36 tiểu bang khác nhau. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm hoặc đặt hàng trực tuyến và được giao hàng tận nhà. Sản phẩm tại Aldi chủ yếu là hàng sản xuất độc quyền, có thương hiệu riêng chuyên về các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ uống, giấy vệ sinh, đồ dùng cá nhân và các đồ gia dụng giá rẻ khác.

Whole Foods Market – Texas

Whole Foods Market – Texas

Whole Foods Market là một chuỗi cửa hàng thực phẩm hàng đầu tại Mỹ được người dân rất yêu thích vì các sản phẩm sạch được cung cấp trong các cửa hàng. Chuỗi siêu thị này có trụ sở chính tại Austin – Texas và có hơn 500 cửa hàng ở Bắc Mỹ cùng 7 cửa hàng khác tại Vương quốc Anh. Đây là điểm mua sắm chất lượng tại Mỹ mà bạn có thể ghé qua.

Whole Foods Market chỉ bán các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng tự nhiên, không chứa chất béo hydro hóa, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản và các loại khác như được liệt kê trong danh sách thành phần thực phẩm không được chấp nhận trực tuyến của họ.

Whole Foods Market cũng đã thông báo rằng họ không bán thịt hoặc sữa từ động vật nhân bản hoặc con của chúng, mặc dù FDA đã xác nhận chúng an toàn để ăn. Công ty cũng bán nhiều sản phẩm hữu cơ được USDA chứng nhận và các sản phẩm thân thiện với môi trường và sinh thái.

Đây là 10 cửa hàng thực phẩm hàng đầu tại Mỹ mà bạn có thể ghé qua khi cần mua thực phẩm và đồ gia dụng. Các cửa hàng này có mặt tại nhiều tiểu bang khác nhau, dễ dàng để bạn ghé qua. Đừng quên lưu lại thông tin các cửa hàng này để khi cần mua sắm có thể ghé qua dễ dàng hơn.

Xem thêm nhiều thông tin ở Mỹ trên: AhaViet – Rao vặt người Việt ở Mỹ, Hoa Kỳ


Posted

in

by