phô mai mỹ

Top 3 thương hiệu phô mai Mỹ được ưa chuộng và cách bảo quản phô mai

Phô mai là một loại thực phẩm phổ biến ở các nước phương Tây nhưng cũng được rất nhiều người Việt yêu thích. Hãy dành chút thời gian để cùng Ahaviet khám phá về 2 thương hiệu phô mai Mỹ ngon nhất và cách bảo quản thư mai để bạn có thể sử dụng cho việc nấu ăn và làm bánh một cách ngon miệng!

Trên thị trường có rất nhiều loại thương hiệu phô mai khác nhau, nhưng để giúp chị em lựa chọn thương hiệu phô mai Mỹ thơm ngon nhất, bài viết này sẽ chia sẻ thông tin về 3 thương hiệu phô mai Mỹ ngon lành hiện nay và cách bảo quản phông mai, đặc biệt là:…

Phô mai Mỹ Baker Cheese

phô mai mỹ

Baker là một thương hiệu phô mai Mỹ nổi tiếng, tất cả các sản phẩm của Baker đều được sản xuất từ ​​sữa tươi nguyên chất, men phở mát và muối từ vùng Wisconsin. Với quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngặt, Baker cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng, trong đó có phô mai Baker Cheese.

Phở mai Baker Cheese có hương vị dịu nhẹ, ít béo và béo, rất thích hợp để ăn trực tiếp hoặc sử dụng trong nhiều món ăn như mì Ý, pizza, hoặc cà chua cuộn pho mai.

Một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Baker là phô mai Baker Cheese Mozzarella Snack, có giá khoảng 36.000đ/hộp 84g.

Bạn có thể vào link: https://www.facebook.com/ahaviet.com/listings/ban-thu-khac?distance=30&zip=92683 để có thể tham khảo nhé!

Phô mai California Select Farms

phô mai mỹ

California Select Farms là thương hiệu phô mai, kem phông mai nổi tiếng của công ty Pacific Cheese (Mỹ), được xem là biểu tượng của người Mỹ. Với quy trình sản xuất hiện đại và việc làm nguyên liệu cẩn thận, California Select Farms mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Phô mai California Select Farms được làm từ các thành phần tự nhiên như sữa tươi, men pho mai, muối, sản phẩm màu tự nhiên… Đặc điểm của loại pho mai này là có màu vàng nhạt, nhạt và hơi ngọt. Nó có thể được ăn trực tiếp hoặc sử dụng để làm bánh pizza.

California Select Farms cung cấp một số sản phẩm như Phô mai Pepper Jack, phô mai Colby Jack, phô mai Gouda… với mức giá dao động từ 107.000đ – 174.000đ tùy thuộc vào lượng.

Phô mai kem Mỹ cao cấp Elle & Vire 1.36kg

phô mai mỹ

Phở mai kem cao cấp Elle & Vire 1.36kg là loại phông mai tươi, mềm, màu trắng, chứa nhiều chất béo, có chua dịu nhẹ và hơi ngọt. Hương vị chua chua kết hợp với vị mặn sẽ rất thích hợp cho các loại bánh quen thuộc như bánh pho mát, bánh tiramisu… Đây thực sự là nguyên liệu không thể thiếu trong công việc làm các loại bánh này.

Phở mai kem cao cấp Elle & Vire có vị mặn chua dịu đặc trưng, ​​mang hơi thở nhẹ của sữa lên men, giúp các món sử dụng phô mai kem Elle & Vire không bị ngấy dù có hàm lượng chất béo cao.

Màu trắng của kem phô mai giúp cho các sản phẩm không chỉ phù hợp với các món tráng miệng như bánh pho mát, tiramisu,… mà vẫn có thể sử dụng để làm kem trang trí bánh mà không bị trôi màu nên có màu ban đầu.

Bạn có thể sử dụng Phở mai kem cao cấp Elle & Vire làm nguyên liệu cho các loại bánh như bánh pho mát, bánh tiramisu,… hoặc thưởng thức trực tiếp cùng với bánh mì, bánh quy,…

Cách bảo quản phông chữ đúng cách

Để bảo quản phô mai Mỹ đúng cách, Ahaviet sẽ chia sẻ một số thủ thuật sau:

  • Khi mua ít phô mai dùng trong 1 – 2 ngày, bạn có thể để ở nhiệt độ phòng mà không cần phải bảo quản trong tủ lạnh.
  • Khi mua nhiều phô mai và không dùng hết, hãy hút chân không (nếu có) trước khi đặt vào tủ lạnh. Tránh để vào tủ đông vì có thể làm mất hương hoa hồng.
  • Sử dụng giấy thơm hoặc túi hút chân không để gói lại phong mai còn thừa sau khi sử dụng.
  • Phô mai cứng thường có thời gian bảo quản lâu hơn, đặc biệt là phô mai xanh dễ bị nhiễm khuẩn khuẩn. Hãy bảo quản cẩn thận, tránh xa các sản phẩm khác và đặt trong hộp rồi cho vào tủ lạnh.
  • Luôn sử dụng dao sạch để cắt phèn, tránh nhiễm khuẩn và làm hỏng các phần còn lại của phơ mai.

Posted

in

by

Tags: