nước hoa mỹ

TOP 11 THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA MỸ NỔI TIẾNG NHẤT

Một trong những lý do khiến nước hoa trở nên phổ biến là bởi hương thơm quyến rũ của nó. Nó mang lại cảm giác tự tin, thoải mái và hiện đại cho người sử dụng. Đồng thời, nước hoa còn được đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Vì vậy, nước hoa Mỹ không kém phần hấp dẫn so với nước hoa Pháp. Nếu bạn đang muốn mua nước hoa Mỹ, đừng bỏ lỡ bài viết của AhaViet dưới đây!

Tom Ford

nước hoa mỹ tom ford

Thương hiệu Tom Ford được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên đã trở thành một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong thế giới thời trang cao cấp. Ban đầu, Tom Ford tập trung vào thị trường thời trang nam và phụ kiện sang trọng. Sau đó, hãng tiếp tục khẳng định vị thế của mình thông qua việc ra mắt dòng sản phẩm nước hoa rất thành công.

Hiện nay, nước hoa Tom Ford được người tiêu dùng đánh giá cao và yêu thích nhất trong phân khúc cao cấp. Mặc dù giá cả khá cao, nhưng hãng vẫn luôn thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang hàng hiệu. Một số sản phẩm nổi bật của hãng gồm: Tom Ford Black Orchid, Tom Ford Noir, Tom Ford Oud Wood,…

Calvin Klein(CK)

Calvin Klein là một thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng và nổi tiếng tại Mỹ. Với các sản phẩm mang phong cách tự do, trẻ trung và sáng tạo. Ngoài thời trang, Calvin Klein cũng đã mở rộng sang lĩnh vực sản xuất nước hoa. Năm 1978, chai nước hoa đầu tiên của họ đã ra đời và gặt hái thành công lớn.

Điểm đặc biệt của nước hoa Calvin Klein chính là sự tươi trẻ, tự do và đầy tự tin dành cho cả nam và nữ. Đến ngày nay, nước hoa Calvin Klein vẫn là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm nổi bật của Calvin Klein bao gồm: CK One, CK Eternity, CK Be…

Victoria Secret

nước hoa mỹ victoria secret

Victoria’s Secret là thương hiệu bán lẻ nội y lớn nhất tại Mỹ, được thành lập vào năm 1977 bởi Roy Raymond. Đây là thương hiệu sở hữu những thiên thần nội y nổi tiếng và quyến rũ nhất trên toàn cầu.

Ngoài sản phẩm chính là nội y và đồ lót, Victoria’s Secret còn mở rộng sang các dòng sản phẩm phụ bao gồm Phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa.

Kể từ khi ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên vào năm 1979 tại Hoa Kỳ, cho đến nay, thương hiệu nước hoa Mỹ Victor Secret đã phát triển hơn 200 loại nước hoa khác nhau, dành cho cả nam và nữ.

Thương hiệu nước hoa Mỹ Le Labo

nước hoa mỹ Le Labo

Le Labo là một thương hiệu nước hoa trẻ, được thành lập vào năm 2006 tại Pháp bởi Eddie Roschi và Fabnce Penot. Sau 14 năm nghiên cứu và phát triển, Le Labo đã thể hiện phong cách riêng và chuẩn mực trong làm đẹp thông qua cái tên “phòng thí nghiệm” của mình.

Mỗi cửa hàng chính thức của Le Labo được bài trí như một phòng Lab, cho phép khách hàng thấy trực tiếp quy trình sản xuất và pha chế nước hoa một cách chân thực và sống động. Điều này đã tạo ra sự độc đáo và hấp dẫn đặc biệt cho thương hiệu nước hoa Le Labo.

Tất cả các loại nước hoa của Victoria’s Secret đều được sản xuất tại Công ty Giavaudan, nơi tạo ra những mùi hương độc đáo và phổ biến nhất trên thế giới ngày nay.

Nước hoa Mỹ chính hãng Dior

nước hoa mỹ dior

Dior là một trong số ít thương hiệu nước hoa cao cấp của Mỹ được người tiêu dùng săn đón và khao khát sở hữu nhất hiện nay. Các phiên bản nước hoa của Dior đều được chú trọng về thiết kế, tạo nên sự tối giản, sang trọng và đơn giản.

Khi nhắc đến nước hoa Dior, người ta liên tưởng đến mùi hương nhẹ nhàng, cổ điển theo phong cách châu Âu cổ điển, phù hợp cho cả nam và nữ.

Với phụ nữ, nước hoa Dior biểu trưng cho sự nữ tính, sang trọng và hoàn hảo, điều này giải thích lý do vì sao chai nước hoa hai quai của hãng được ra đời.

Gần đây, thương hiệu nước hoa Dior đã lưu giữ một phần lịch sử của mình bằng cách cho phép bảo tàng nước hoa sở hữu mùi hương độc đáo của hãng.

Maric Jacbobs thương hiệu nước hoa Mỹ nổi tiếng

nước hoa mỹ Marc Jacobs
nước hoa 95

Marc Jacobs là một thương hiệu nước hoa Mỹ được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng. Hãng nước hoa này đã bắt đầu sản xuất vào năm 2001 với dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nam giới.

Nước hoa Marc Jacobs không chỉ làm đẹp mà còn mang lại cảm hứng và năng lượng tích cực cho người sử dụng.

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs đã ra mắt dòng sản phẩm Unisex với dung tích lớn, tập trung vào một mùi hương duy nhất như hương quả sung, dưa chuột,…

Mùi hương Daisy đã được giới thiệu vào năm 2007 và đã truyền cảm hứng cho nhiều phiên bản nước hoa sau này. Ngoài ra, mùi hương Lola của hãng cũng đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất từ khi ra mắt vào năm 2009, với thiết kế chai thuốc phiên bản giới hạn.

Carolina Herrera

Khi nhắc đến Carolina Herrera, người ta thường nghĩ ngay đến thương hiệu nước hoa Mỹ nổi tiếng với hương thơm quyến rũ, gợi cảm, mang lại cảm giác mãn nguyện, hạnh phúc, được kết hợp tinh tế từ hương hoa huệ và hương hoa nhài, đem đến hình ảnh yên bình của những đêm hè ấm áp dưới bầu trời Caracas đầy sao.

Suốt hàng thập kỷ, nước hoa Carolina Herrera vẫn là biểu tượng của những kỷ niệm về một đêm hè đầy nồng nàn..

Gucci

Thương hiệu nước hoa Gucci của Mỹ được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci, là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu của Ý. Vào năm 1974, Gucci đã giới thiệu dòng nước hoa cao cấp đầu tiên dành cho phụ nữ với tên gọi Gucci No.1 – được tạo ra bởi chuyên gia nước hoa người Pháp Guy Robert.

Hiện nay, Gucci có khoảng 50 loại hương khác nhau và tiếp tục sáng tạo và phát triển các mùi hương mang tính di sản.

Hãng nước hoa của Mỹ Narciso Rodriguez

Thương hiệu nước hoa Mỹ Narciso Rodriguez được thành lập bởi Narciso Rodriguez III – một nhà thiết kế thời trang tài năng và nhạy bén.

Narciso Rodriguez đã hợp tác với Beaute Prestige International – một thương hiệu làm đẹp thuộc Tập đoàn Shiseido của Mỹ để tạo ra phiên bản nước hoa nữ đầu tiên mang tên For Her vào năm 2003. Sau đó, vào năm 2007, For Him dành cho nam cũng được ra mắt.

Hiện tại, hãng đã phát triển hơn 27 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ với hương thơm quyến rũ và gây nghiện. Thiết kế đơn giản và màu sắc bắt mắt của chai nước hoa Narciso Rodriguez khiến mọi người đều tò mò và khao khát sở hữu.

DKNY – Thương hiệu thời trang của Mỹ

DKNY là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 1984 bởi Donna Karan tại New York. Tên thương hiệu này chính là viết tắt của tên người sáng lập và thành phố mơ ước của cô.

Ban đầu, DKNY tập trung vào thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang cho phụ nữ và trẻ em, sau đó mở rộng sang thị trường nam giới. Nước hoa của DKNY mang phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động và gần gũi, phù hợp với nhiều người sử dụng.

Dòng nước hoa nam DKNY nhập khẩu từ Mỹ đã ra mắt vào năm 1992, với sản phẩm đầu tiên dành cho phụ nữ mang tên của người sáng lập Donna Karan. Hợp tác với Estee Lauder, DKNY đã cho ra đời nhiều loại nước hoa dành cho cả nam và nữ trong những năm 90.

Michael Kors

nước hoa mỹ nước hoa mỹ Michael Kors

Michael Kors là một trong những thương hiệu nước hoa Mỹ phổ biến mà bạn không thể bỏ qua. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1981 bởi Michael David Kors và thuộc sở hữu của Este Lauder. Nước hoa đầu tiên của Michael Kors, gọi là Michael For Women, đã ra mắt vào năm 2001 với sự hợp tác của Estee Lauder và các nhà pha chế hàng đầu. Hiện nay, Euroitalia SRL là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm nước hoa của Michael Kors cho các thương hiệu thời trang hàng đầu khác.

Vậy là AhaViet đã giới thiệu cho bạn 11 loại nước hoa Mỹ nổi tiếng nhất, bạn có thể xem tham khảo tại đây. Hy vọng với những loại nước hoa Mỹ sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn với mùi mình yêu thích nhất nhé.


Posted

in

by

Tags: