XE HƠI Ở MỸ

TOP 10 DÒNG XE HƠI Ở MỸ BỀN BỈ NHẤT

Những người đam mê xe thường xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các bộ phận máy móc. Điều này là một trong những động lực lớn nhất để chủ sở hữu giữ xe của họ trong thời gian dài nhất có thể, đôi khi truyền đến từng thế hệ trong gia đình. Một trong những lý do khiến mọi người giữ xe lâu như vậy và không muốn tách rời chúng là vì tính bền bỉ và đa dụng.

Tóm lại, điều quan trọng nhất khi giữ một chiếc xe trong thời gian dài là nó phải phục vụ chủ sở hữu một cách tốt nhất có thể. Trong danh sách dưới đây, hãy cùng AhaViet xem qua một số chiếc xe hơi ở Mỹ mà mọi người đã giữ trong thời gian dài nhất, thậm chí hàng chục năm.

1. Xe hơi ở Mỹ – Toyota RAV4

Xe hơi ở Mỹ - Toyota RAV4

Toyota Rav4 đã được xếp hạng là mẫu SUV bán chạy nhất tại Mỹ trong năm 2020. Điều này không phải là lần đầu tiên mẫu xe crossover nhỏ gọn này xuất hiện trong danh sách đó. Kể từ khi ra mắt vào năm 1996, Toyota Rav4 đã thu hút sự yêu thích của những người lái xe muốn sử dụng xe lâu dài.

Khách hàng có thể sử dụng chiếc Toyota RAV 4 mới của mình để lái từ khoảng 322.000 km đến 483.000 km, tương đương với 12 đến 16 năm. Vì vậy, việc sở hữu và lái chiếc xe trong hơn một thập kỷ là điều mà bất kỳ chủ xe nào cũng mong muốn.

2. Subaru Forester

Xe hơi ở Mỹ - Subaru Forester

Subaru Forester và các dòng xe của hãng nhận được nhiều lời khen ngợi về độ an toàn, đáng tin cậy và bền bỉ. Điều này làm cho chúng trở nên hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Forester đã trở thành một thương hiệu phổ biến tại Mỹ, Canada, Thái Lan, Châu Phi, Úc và Châu Âu trong suốt thời gian qua.

Để duy trì chiếc Forester hoạt động lâu dài, việc thay dầu định kỳ, xả chất lỏng và làm sạch hệ thống nhiên liệu cũng như giữ cho xe luôn sạch sẽ là rất quan trọng. Kỹ năng lái của người lái cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo dưỡng Subaru Forester ở trạng thái tốt. Nếu thực hiện đúng tất cả những điều này, chiếc xe có thể hoạt động mượt mà trong khoảng thời gian từ 13 đến 17 năm.

3. Toyota Corolla

Xe hơi ở Mỹ - Toyota Corolla

Toyota Corolla là một trong những dòng xe nhỏ phổ biến nhất trên toàn cầu. Điều này được chứng minh bằng số lượng xe bán ra hàng năm. Theo báo cáo, ít nhất có 44 triệu chiếc Corolla đã được bán vào năm 2016, từ khi dòng xe này ra đời vào năm 1966.

Hầu hết người sở hữu Corolla thường sử dụng xe trong thời gian dài. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Corolla là một trong những lý do khiến chủ xe yêu thích và giữ xe lâu dài. Xe Corolla có thể hoạt động tốt từ 16-20 năm trước khi cần thay thế.

4. Honda CR-V

Xe hơi ở Mỹ - Honda CR-V

Ngoài động cơ 1.5L tăng áp trên phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể chọn mẫu xe Hybrid với động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít và hai động cơ điện. Công suất cực đại của xe là 212 mã lực.

CR-V là một trong những mẫu xe phổ biến và nổi tiếng nhất của Honda. Đây cũng là chiếc xe rất bền và chủ nhân thường khó lòng bỏ đi. Bảo dưỡng định kỳ là bí quyết để giữ cho chiếc Honda CR-V của bạn luôn hoạt động tốt. Theo Motorandwheels.com, từ 16-20 năm là thời gian mà chủ xe thường sở hữu chiếc CR-V của họ.

5. Toyota Tundra

Xe hơi ở Mỹ - Toyota Tundra

Toyota Tundra thực sự là một chiếc xe bán tải mạnh mẽ mà chúng ta có thể dễ dàng lái trên mọi loại địa hình, từ đường mòn đến đô thị. Nhiều chiếc Tundra có thể đi được khoảng 322.000 km mà vẫn duy trì hiệu suất ổn định.

Ngoài khả năng vận hành tốt, giá trị của Toyota Tundra cũng giữ ổn định, chỉ giảm khoảng 15% sau một năm sử dụng. Xe bán tải này từ Nhật Bản luôn được ưa chuộng vì tính tiện ích mà nó mang lại. Chất lượng, độ tin cậy và độ bền bỉ chỉ là một số trong những điểm thu hút của mẫu xe này.

6. Nissan Frontier

Nissan Frontier

Nissan Frontier được khen ngợi là một chiếc xe bán tải rất bền bỉ. Trong những năm gần đây, các nhà phê bình đã nhấn mạnh về việc thiết kế của chiếc xe không có nhiều thay đổi. Thực tế là các thế hệ của Frontier đã giữ nguyên thiết kế trong hơn 10 năm. Tuy nhiên, dường như Nissan đã tin tưởng vào thiết kế này và đó cũng là lý do giúp chiếc xe tồn tại lâu dài.

Đây chắc chắn là một chiếc xe bán tải được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu trong thời gian dài. Hiện tại, nhiều người đang mong chờ xem độ bền bỉ và độ chắc chắn của Frontier sẽ được thể hiện như thế nào trong phiên bản cập nhật dự kiến ra mắt vào năm 2022.

7. Ford F-150

Xe hơi ở Mỹ - Ford F-150

Chiếc xe F-150 đã khẳng định vị thế của mình như một cỗ máy bền bỉ có thể hoạt động trên nhiều loại địa hình. Kể từ khi ra đời vào năm 1975, đã có nhiều thế hệ F-150 được sản xuất với nhiều phiên bản khác nhau.

Nếu chăm sóc tốt cho chiếc xe bán tải này, chúng ta có thể sử dụng nó trong một khoảng thời gian dài, từ 20 đến 30 năm. Mặc dù đã có rất nhiều người sử dụng F-150 suốt một thời gian dài, nhưng nó vẫn là một trong những chiếc xe bán tải bán chạy nhất tại Mỹ trong hơn bốn mươi năm qua.

8. Chevrolet Corvette

Xe hơi ở Mỹ - Chevrolet Corvette

Một số mẫu Corvette cũ đã tăng giá vô cùng đáng kinh ngạc theo thời gian. Nguyên nhân chính là do sự ca ngợi về độ bền và vai trò của chúng trong việc phát triển dòng xe thể thao và cơ bắp. Nhiều phiên bản Corvette nổi tiếng đã được bán với giá rất cao trong các buổi đấu giá.

Corvette dễ bảo dưỡng và sang trọng phù hợp cho hầu hết các dịp. Tuy nhiên, nó hoạt động tốt nhất trên đường phẳng. Đã có nhiều người sử dụng chiếc xe thể thao này trong nhiều thập kỷ qua.

9. Ford Bronco

Xe hơi ở Mỹ - Ford Bronco

Một chiếc Ford Bronco từ những năm 60 có thể bán được tới 45.000 USD là một minh chứng cho khả năng giữ giá đáng kinh ngạc của nó. Xe này ra đời vào năm 1965 và là mẫu SUV đầu tiên trên thế giới, mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp ô tô. Được biết đến với sự linh hoạt và đa dụng, chiếc xe này giúp chủ sở hữu di chuyển và vận chuyển hàng hóa một cách hiệu quả.

Bronco được xem là một trong những mẫu xe off-road đa dụng tốt nhất từng được Ford sản xuất. Sau 30 năm hoạt động, phiên bản Bronco năm 1996 đã chứng minh sức mạnh và độ bền bỉ của mình, tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu xe.

10. Toyota Land Cruiser

Xe hơi ở Mỹ - Toyota Land Cruiser

Không có dòng xe nào của Toyota được sản xuất liên tục như Toyota Land Cruiser. Từ khi ra đời vào năm 1951, đã có tới 14 thế hệ của dòng xe này. Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều phiên bản khác nhau, đem đến cho người yêu xe một loạt lựa chọn.

Sự đáng tin cậy của Land Cruiser đã khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho cảnh sát quốc gia Nhật Bản. Với động cơ mạnh mẽ từ ban đầu, chiếc xe này đã chứng minh khả năng vượt địa hình và xử lý môi trường khắc nghiệt một cách xuất sắc. Chính sách hậu mãi tuyệt vời là một trong những lý do khiến người yêu xe khó lòng rời bỏ chiếc SUV đến từ đất nước Mặt Trời mọc.

Xem thêm nhiều thông tin ở Mỹ trên: AhaViet – Rao vặt người Việt ở Mỹ, Hoa Kỳ


Posted

in

by