Quận Cam có gì chơi

QUÂN CAM CÓ GÌ CHƠI VÀ TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TUYỆT VỜI NHẤT

Quận Cam nằm ở phía nam California, Hoa Kỳ, với dân số hơn 3 triệu người, đứng thứ ba về mật độ dân số tại California và thứ sáu tại cả nước. Quận Cam có nhiều điểm du lịch nổi tiếng và bãi biển dài hơn 64km, tạo nên cảnh đẹp tự nhiên đặc trưng của nơi này. Hãy cùng AhaViet khám phá xem quận cam có gì chơi với top 10 điểm du lịch tuyệt vời nhất tại quận Cam mà du khách yêu thích nhất nhé!

Quận Cam có gì chơi – Disneyland Resort

Quận Cam có gì chơi - Disneyland Resort

Disneyland là một khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng do công ty Walt Disney sở hữu và điều hành. Nơi này bao gồm 2 công viên, Disneyland và Disneyland California Adventure, cùng các khu mua sắm, nhà hàng, khách sạn và spa để du khách thư giãn nghỉ ngơi. Du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời với các hoạt động như ăn uống, mua sắm, giải trí, nghỉ ngơi và thư giãn.

Disneyland không chỉ là nơi lý tưởng cho trẻ em mà còn thu hút người lớn. Được xây dựng tại Disneyland Resort ở Anaheim, California, Disneyland đã khai trương vào ngày 17 tháng 7 năm 1955. Trẻ em sẽ được thỏa mãn với việc gặp gỡ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng và tham gia vào các hoạt động vui chơi. Người lớn cũng có cơ hội sống lại những kỷ niệm tuổi thơ và thưởng thức không khí vui vẻ, âm nhạc tại đây để giải tỏa căng thẳng và lo lắng trong cuộc sống.

Knotts Berry Farm

Quận cam có gì chơi - Knotts Berry Farm

Knotts Berry Farm là một công viên giải trí ở Buena Park, thu hút hơn 7 triệu du khách mỗi năm. Công viên này được chia thành 4 khu vực giải trí theo các chủ đề khác nhau như xóm ma quỉ, Fiesta Village, Boardwalk và trại Snoopy. Để tham quan hết tất cả các hoạt động giải trí ở đây, bạn sẽ cần rất nhiều thời gian và cũng cần có sức khỏe tốt. Nếu bạn yêu thích Halloween, bạn không nên bỏ lỡ lễ hội Mùa hét hàng năm tại Knotts Berry Farm.

Little SaiGon

Little SaiGon

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với cái tên Little SaiGon. Đúng vậy, đó chính là một khu phố nhỏ được thiết kế giống như thành phố Sài Gòn của chúng ta. Little SaiGon ở quận Cam, California, là nơi đóng đầu của cộng đồng người Việt tỵ nạn sau ngày 30 tháng 4 năm 1975.

Khu vực này có nhiều cửa hàng do người Việt và người Hoa sở hữu, nằm giữa Disneyland về phía Tây, giữa xa lộ California 22 và xa lộ Liên bang 405. Vị ngọt của quê hương rất đậm đà ở đây, vì mọi thứ từ quê hương đều có thể mua được, từ các vật dụng hàng ngày cho đến những món ăn đậm chất quê hương.

Thương xá Phước Lộc Thọ

Thương xá Phước Lộc Thọ

Nếu bạn đã đến Little SaiGon, chắc chắn không thể bỏ qua Phước Lộc Thọ – một thương xá nổi tiếng. Đây là nơi bán đủ loại vật dụng từ Việt Nam, từ hàng ngày đến Tết. Nếu bạn đến vào ban ngày, bạn sẽ phải đi rất nhiều để khám phá hết các gian hàng đa dạng.

Còn nếu bạn đến vào buổi tối, bạn sẽ ngạc nhiên trước số lượng quán ăn và đám đông người, từ trẻ đến già, người Việt và người nước ngoài. Tiếng gọi món, tiếng trò chuyện, tiếng tính tiền đều kết hợp tạo nên một không gian ấm áp, vui vẻ và đậm chất con người.

Mission San Juan Capistrano

Mission San Juan Capistrano

Mission San Juan Capistrano là một điểm đến đa năng với vai trò bảo tàng, nhà thờ, di tích lịch sử và còn là nguồn gốc của quận Cam. Được thành lập hơn hai trăm năm trước, Mission San Juan Capistrano hiện đang xếp thứ 7 trong số 21 trạm truyền giáo trên toàn bang California. Khi đến thăm, du khách không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ.

Hãy khám phá các hiện vật, bảo vật và tranh ảnh trong bảo tàng; thưởng thức âm thanh của chuông đầu tiên và hàng ngày, mỗi tiếng chuông mang một ý nghĩa riêng; tham gia các hoạt động như cho cá Koi ăn, đãi vàng và đóng gạch sống, đan rổ…; thư giãn trong khu vườn xinh đẹp và yên bình; tham dự các buổi hòa nhạc, lễ hội văn hóa để ăn tối và khiêu vũ… Nếu bạn ghé thăm vào tháng 3, sự kiện “Return of the Swallows” vào ngày Thánh Joseph hàng năm sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

Balboa Island

Balboa Island

Đối với những du khách đã từng ghé thăm đảo Balboa, họ sẽ coi đây như là một viên ngọc quý của California. Mặc dù nhỏ bé, nhưng đảo Balboa được xem là điểm đẹp nhất và tuyệt vời nhất. Nơi đây có các cửa hàng ven biển cao cấp với thiết kế độc đáo theo phong cách biển, thời trang bãi biển, nghệ thuật và trang sức.

Đồng thời, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn phong phú với hương vị đặc trưng của đảo Balboa tại các nhà hàng và quán rượu cổ kính, lạ mắt. Bạn cũng có thể chọn lựa thêm nhiều lựa chọn hải sản tươi sống tại địa phương với hương vị kết hợp giữa Ý, Mexico và Pháp-Thụy Sĩ khi khám phá đảo Balboa.

Bowers Museum

Bowers Museum

Với các triển lãm nghệ thuật quốc tế, bảo tàng Bowers được coi là một trong những bảo tàng hàng đầu ở miền Nam California. Đặt tại gần 4 con đường lớn và cách Disneyland 4 dặm về phía nam, bảo tàng Bowers là điểm đến lý tưởng cho du khách. Bộ sưu tập của bảo tàng Bowers chủ yếu tập trung vào châu Phi, Nam Thái Bình Dương, châu Á, người Mỹ bản xứ, nghệ thuật thời kỳ tiền Columbo và tranh plein không khí California. Bên cạnh đó, bảo tàng còn có một khu vực riêng dành cho trẻ em với chủ đề nghệ thuật và khảo cổ học.

Tarzan’s Treehouse

Tarzan's Treehouse

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Tarzan năm 1999 của Disney, Tarzan’s Treehouse cung cấp các chuyến đi bộ quyến rũ tại Disneyland. Cây nhân tạo khổng lồ được xây dựng tỉ mỉ với chiều cao hơn 21 mét và nặng hơn 68 kg. Bạn sẽ hòa mình vào cuộc sống của Tarzan và khu rừng hoang dã khi leo lên cao. Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi bạn đi qua cây cầu treo bằng gỗ.

Bạn có thể thấy các bộ phận được trục vớt từ con tàu bị chìm của cha mẹ Tarzan, ngôi nhà trên cây tượng trưng cho câu chuyện cuộc đời của Tarzan, khám phá những căn phòng được thiết kế và xây dựng khéo léo trong cái cây khổng lồ, hình minh họa từ sổ phác thảo của Jane cung cấp chi tiết về cách Tarzan được giải cứu khỏi Sabor hung dữ, được nuôi dưỡng bởi khỉ đột Kala và yêu Jane Porter.

Angel Stadium

Angel Stadium

Sau nhiều lần thay đổi tên, sân vận động ở Anaheim từ một sân bóng chày hiện đại đã được đổi tên thành Angel of Anaheim hoặc Angel Stadium. Khu vực của Angel Stadium được bao quanh bởi Katella Avenue ở phía bắc, Orange Freeway về phía đông, Orangewood Avenue về phía nam và trường Cao đẳng Boulevard về phía tây. Ngoài việc tổ chức các trận đấu bóng chày và bóng đá chuyên nghiệp, sân vận động cũng là nơi diễn ra các trận đấu bóng đá cho trường trung học và đại học.

Ngoài những địa điểm trên, quận Cam còn rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt vời khác mà bạn nên khám phá nếu yêu thích. Thời tiết ấm áp và bãi biển quanh năm ở khu vực này là một trong những yếu tố thu hút du khách mỗi năm.

Xem thêm nhiều thông tin thú vị ở Mỹ trên: AhaViet – Rao vặt người Việt ở Mỹ, Hoa Kỳ


Posted

in

by