khách sạn Marriott

Đầu tư 800.000 USD vào khách sạn Marriott, dự án lấy thẻ xanh Mỹ đang được ưu tiên xét duyệt nhanh hồ sơ EB-5

Với vị trí lý tưởng, sự uy tín từ thương hiệu Marriott cùng với những lợi thế của ngành du lịch trượt tuyết đang phát triển mạnh, việc đầu tư vào dự án khách sạn Marriott tại khu trượt tuyết Steamboat Springs mang lại cơ hội định cư lấy thẻ xanh Mỹ an toàn cho nhà đầu tư và gia đình. Cùng AhaViet tìm hiểu nhé!

Theo báo cáo từ Hiệp hội trượt tuyết quốc gia (NSAA), ngành công nghiệp trượt tuyết ở Mỹ đóng góp hơn 20 tỷ USD hàng năm cho nền kinh tế và tạo ra trên 600.000 việc làm. Đặc biệt, các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Colorado, được biết đến như một thiên đường trượt tuyết tại Mỹ, không chỉ có vai trò quan trọng trong nền kinh tế mùa đông của quốc gia mà còn thu hút nguồn vốn đầu tư từ nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn.

Nằm ở thủ đô trượt tuyết của nước Mỹ.

 khách sạn Marriott

Sau đại dịch Covid-19, nhu cầu tham gia các hoạt động ngoài trời đã tăng lên, khiến lượng người đến các khu trượt tuyết tại Mỹ đạt kỷ lục 65,4 triệu trong mùa 2022-2023. Kỷ lục trước đó được thiết lập chỉ một năm trước là 60,1 triệu người trong mùa 2021-2022.

Colorado là một trong sáu bang thuộc dãy Rocky do NSAA quản lý. 93 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tại đây đã đón nhận số lượng khách cao kỷ lục với 28,1 triệu lượt trong mùa 2022-2023, chiếm hơn 40% tổng lượng du khách trượt tuyết trên toàn nước Mỹ, trong đó riêng Colorado đã tiếp đón gần 15 triệu lượt khách.

Với chất lượng tuyết xuất sắc, cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu thuận lợi giúp kéo dài mùa trượt tuyết và giao thông thuận tiện, các khu trượt tuyết tại Colorado, bao gồm cả Steamboat Springs, trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai đam mê môn thể thao này từ khắp nơi trên thế giới. Hơn nữa, Steamboat Springs còn được gọi là “Ski Town, U.S.A” vì đây là nơi yêu thích của các vận động viên Olympic mùa đông để luyện tập.

Những ưu thế này đã giúp ngành công nghiệp trượt tuyết đóng góp 4,8 tỷ USD mỗi năm cho nền kinh tế bang Colorado và tạo ra hơn 46.000 việc làm cho người dân. Điều này có vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp trượt tuyết của Mỹ nói chung. Đây cũng là một trong những lý do khiến các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trở thành điểm đầu tư hấp dẫn, thu hút số vốn kỷ lục lên đến 812,4 triệu USD trong mùa 2022-2023. Đặc biệt, sự tham gia của các tập đoàn khách sạn vào thị trường lưu trú nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng.

Steamboat Springs, với hai khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng tại Colorado, đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế phát triển dự án khách sạn.

Sự hiện diện của các thương hiệu khách sạn Marriott lớn nhất thế giới

 khách sạn Marriott

Với tiềm năng phát triển du lịch phong phú, đặc biệt là khu trượt tuyết Steamboat – khu trượt tuyết lớn thứ hai tại Colorado, thành phố Steamboat Springs đã thu hút nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng quốc tế như Sheraton, Hilton, IHG (tập đoàn sở hữu thương hiệu InterContinental) và Marriott, góp phần tích cực vào thị trường lưu trú tại đây. Khi lượng du khách ngày càng gia tăng, tập đoàn Marriott tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại Steamboat Springs với dự án khách sạn mới quy mô 180 phòng mang thương hiệu kép Spring Hill và TownePlace.

Khách sạn đặt ở vị trí lý tưởng nhất trong khu vực, gần trung tâm mua sắm Central Park Plaza, chỉ hơn 1km từ khu trượt tuyết Steamboat và khoảng 3km từ trung tâm thành phố. Dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2026, khách sạn sẽ có 103 phòng với dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và 77 phòng với tiện nghi tiêu chuẩn, giá cả hợp lý cho lưu trú dài hạn. Ngoài ra, khách sạn còn có quầy bar và nhà hàng tại chỗ, không gian họp riêng biệt, cùng nhiều tiện ích như bồn tắm nóng, hồ bơi, lò sưởi và bếp lửa ngoài trời.

Ngoài lợi thế về vị trí, việc dự án thuộc thương hiệu toàn cầu của tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu hơn 1,53 triệu phòng trên toàn cầu, sẽ đảm bảo tối ưu hóa đầu tư, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn dịch vụ nghiêm ngặt của Marriott, nhằm mang đến sự hài lòng cho du khách khi nghỉ dưỡng và lưu trú tại đây. Điều này cũng sẽ tạo nền tảng cho sự phát triển kinh doanh và tăng trưởng của khách sạn trong tương lai.

Đối với các nhà đầu tư EB-5, dự án khách sạn Marriott ở khu trượt tuyết nổi tiếng Steamboat Springs là một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Được huy động vốn qua chương trình EB-5 bởi trung tâm vùng uy tín EB5 Capital, dự án đã trải qua quy trình thẩm định khắt khe, đảm bảo hai mục tiêu an toàn về thẻ xanh và an toàn vốn cho các nhà đầu tư.

Hơn nữa, dự án được thực hiện tại khu vực nông thôn, đem lại lợi thế giúp hồ sơ EB-5 được xét duyệt nhanh chóng, sử dụng hạn ngạch visa riêng, giúp nhà đầu tư hy vọng nhận được chấp thuận hồ sơ trong vòng chưa đầy 12 tháng, đồng thời giảm thiểu thời gian chờ đợi cấp visa hiện tại.


Posted

in

by

Tags: