con trai nghị sĩ mỹ

CON TRAI NGHỊ SĨ MỸ “CHIẾM SÓNG” KHI BỐ PHÁT BIỂU TẠI QUỐC HỘI

Guy Rose, một cậu bé 6 tuổi và là con trai nghị sĩ Mỹ Cộng hòa John Rose, đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi những trò chơi tinh nghịch trước máy quay trong khi bố của cậu đang phát biểu trước quốc hội.

Hạ nghị sĩ John Rose, 36 tuổi, đã có bài phát biểu để chỉ trích quyết định của bồi thẩm đoàn Manhattan, New York về việc cựu tổng thống Donald Trump phạm 34 tội làm giả hồ sơ kinh doanh. Trong lúc ông Rose đang phát biểu, máy quay bắt được hình ảnh cậu con trai Guy Rose 6 tuổi của ông nhìn thẳng vào camera và biểu cảm hài hước, khiến người xem gần như không còn chú ý đến nội dung phát biểu của ông Rose.

Nghị sĩ Rose không chú ý đến hành động của con trai và tiếp tục trình bày lập luận của mình. Sau khi hai bố con rời khỏi phòng họp của Hạ viện, nhiều nghị sĩ đã vỗ tay hưởng ứng sự tinh nghịch của cậu bé Guy.

Các tài khoản mạng xã hội cũng khen ngợi Guy vì sự lém lỉnh của cậu bé và cho rằng Guy đã chiếm sóng bài phát biểu của bố. Aaron Fritschner, người phụ trách truyền thông cho hạ nghị sĩ Dân chủ Don Beyer, đã chia sẻ video về cậu bé Guy và nói rằng ông đang xem đi xem lại video này vì mải mê thưởng thức sự hài hước của Guy.

Nghị sĩ Rose sau đó giải thích trên mạng xã hội X về hành động của con trai Đây là điều tôi nhận được khi bảo Guy hãy mỉm cười trước ống kính để cho em trai ở nhà thấy, ông viết. Guy, vừa tốt nghiệp trường mẫu giáo, đang dành cả tuần ở Washington cùng bố và được ông đưa tới quốc hội. Hai bố con nghị sĩ Rose đã được một số kênh truyền thông mời phỏng vấn sau đó và cậu bé Guy tiếp tục làm những biểu cảm hài hước.


Posted

in

by

Tags: