Saint Anthony High school – Du học Mỹ có thể lựa chọn với 4 lý do sau

Trường Trung học St. Anthony – ngôi trường cấp 3 tư thục Công giáo LỚN NHẤT tại Mỹ, nằm ở South Huntington, New York, trên đảo Long Island, phía đông của thành phố New York. Chỉ cách trung tâm thành phố 1 tiếng đi tàu và cách sân bay JFK 45 phút lái xe. Cùng AhaViet tìm hiểu về Saint Anthony High school – Du học Mỹ nhé!

Giới thiệu chung

Saint Anthony High school

Trường Trung học Saint Anthonys (SHA) là điểm đến lý tưởng của nhiều du học sinh quốc tế muốn học cấp 3 tại Mỹ. Với vị trí thứ hai trong hơn 1200 trường trung học tại Mỹ về chất lượng giáo dục, SHA đã thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh.

Được thành lập từ năm 1933, SHA là một trong những trường trong hệ thống UTP (University Track Preparation) – áp dụng chương trình học chuẩn quốc tế để học sinh có thể chuẩn bị tốt cho việc vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ và trên thế giới.

Với 88% du học sinh quốc tế tốt nghiệp với GPA cao, và điểm trung bình SAT là 1255, cùng với nhiều giải thưởng uy tín như Olympic Vật lý toàn quốc và giải nghiên cứu tài năng khoa học Intel, SHA thực sự là lựa chọn xuất sắc cho các bạn học sinh.

Thông tin cơ bản về SHA:

  • Năm thành lập: 1933
  • Loại trường: Trung học phổ thông
  • Tổng số học sinh: khoảng 2400
  • 11% là học sinh quốc tế (cam kết không vượt quá 5% học sinh Trung Quốc)
  • Website: https://www.stanthonyshs.org/

Tại sao bạn nên chọn Saint Anthony High school

Saint Anthony High school

Bạn sẽ không thể nào từ chối trường Trung học Saint Anthonys với những lí do sau đây…

Xếp hạng

Trường Trung học Công giáo của chúng ta đã đạt xếp hạng A+ trên trang Niche.com! Điều này có nghĩa là chúng ta được xếp hạng A về học thuật và hỗ trợ vào đại học, cũng như xếp hạng A+ về thể thao và các hoạt động ngoại khóa. Chúng ta cũng đã vinh dự đứng thứ 14 trong số 102 trường Trung học Công giáo ở bang New York và giữ vị trí số 1 về môn điền kinh toàn bang New York. Hãy tự hào về thành tích của chúng ta!

Tỷ lệ đầu ra của trường

Trong nhiều năm qua, trung bình có khoảng 84% du học sinh quốc tế sau khi tốt nghiệp trung học tại trường được nhận vào top 100 trường cao đẳng, đại học tốt nhất nước Mỹ, chỉ một phần nhỏ trong đó trượt ra khỏi top 100. Điều này là nhờ vào chương trình đào tạo chuẩn quốc tế giúp học sinh có kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong việc apply vào những trường hàng đầu của Mỹ và thế giới.

3 học sinh đã giành giải nghiên cứu tài năng khoa học Intel 2015 (trên 300 thí sinh toàn quốc) và giải thưởng Olympic Vật lý toàn quốc (3 giải trên toàn quốc).

Tất cả học sinh tốt nghiệp đều được chấp nhận vào các trường Cao đẳng và Đại học.

96% du học sinh được nhận vào Top 100 trường CĐ, ĐH tốt nhất Mỹ.

Học sinh của Trường Trung học Saint Anthonys đã đạt được tổng giá trị học bổng đại học lên đến 91 triệu đô.

Trung bình điểm SAT của học sinh tốt nghiệp là 1280.

Hoạt động ngoại khóa sôi nổi

Trường Trung học Saint Anthonys không chỉ có những kết quả xuất sắc mà còn có các hoạt động ngoại khóa sôi động.

Hiện trường có tổng cộng 87 câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa. Trong số đó, câu lạc bộ điền kinh là hoạt động nổi bật nhất và đứng đầu tại bang New York trong số các trường trung học.

Gần với những danh lam thắng cảnh là biểu tượng của nước Mỹ

Trường Trung học Saint Anthonys rất gần với những biểu tượng nổi tiếng của New York và cả nước Mỹ như: tượng Nữ thần Tự do, cầu Brooklyn, quảng trường Thời đại, thác Niagara, hồ Champlain…

Ngoài ra, vì New York giáp với Canada, nên các bạn học sinh có thể dễ dàng lên kế hoạch đi du lịch vào cuối tuần hoặc những ngày nghỉ lễ.

Điều kiện nhập học

Saint Anthony High school

Để apply vào trường Saint Anthonys High School, các bạn du học sinh cần phải đáp ứng các yêu cầu sau đây:

  • Điểm trung bình năm học phải từ 7.0 trở lên
  • Điểm trung bình các môn khoa học phải từ 7.5 trở lên
  • Điểm tiếng Anh: IELTS ≥ 7.0 hoặc IBT ≥ 91

Nếu không đạt điểm tiếng Anh để vào học chính thức, bạn sẽ cần tham gia các khóa học chuẩn bị tiếng Anh. Các yêu cầu của các khóa học này như sau:

  • Dự bị 1: IELTS 6.0 – 6.5 hoặc IBT 79 – 90
  • Dự bị 2: IELTS 5.0 – 6.0 hoặc IBT 56 – 78
  • Dự bị 3: IELTS 4.0 – 5.0 hoặc IBT 35 – 55

Khi nhận được lời mời nhập học từ trường, hãy nhớ tuân thủ đúng thời gian quy định nhé!

Chi phí

Mùa xuân và mùa thu tại trường chúng ta có sự khác biệt về học phí đấy! Khi bạn bắt đầu học vào mùa xuân, bạn chỉ cần thanh toán nửa học kỳ nên học phí sẽ thấp hơn so với việc học cả một năm học khi bắt đầu vào mùa thu. Đây là lý do mà học phí cho học sinh chính thức và các dự bị ở mùa xuân thấp hơn so với mùa thu. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy sự chênh lệch này nhé!

Học bổng

Saint Anthony High school

Cơ hội nhận học bổng lên đến $20,000 giúp giảm tổng chi phí nội trú sau khi được học bổng chỉ còn $63,600. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để theo đuổi giấc mơ học tập của bạn!


Posted

in

by

Tags: