ĐIỆN ẢNH HOLLYWOOD

3 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ ĐIỆN ẢNH HOLLYWOOD

Thành phố điện ảnh Hollywood có rất nhiều điểm thú vị để du khách khám phá. Đừng quên ghé thăm phim trường Hollywood, nơi sản sinh ra những bộ phim ăn khách trên màn ảnh. Hãy cùng AhaViet khám phá phim trường qua câu chuyện của tác giả Thanh Hảo trong chuyến hành trình khám phá xứ sở của những ngôi sao.

Kinh đô điện ảnh Hollywood nằm ở đâu?

Điện ảnh Hollywood - Nằm ở đâu

Hollywood, trung tâm điện ảnh nằm cách trung tâm Los Angeles khoảng 16 km về phía Tây Bắc. Đây là khu vực giải trí và quay phim mà mọi người thường nói rằng nếu đến Mỹ mà không ghé qua đây thì như chưa từng đến.

Phim trường Hollywood có gì hấp dẫn?

Điện ảnh Hollywood - Phim trường

Một trong những điều đặc biệt của Hollywood là mọi thứ đều là giả tạo. Hãy thưởng thức và say mê với cảnh quan của một thị trấn miền Viễn Tây Hoa Kỳ thế kỷ 19, với khách sạn bằng gỗ, quán rượu phục vụ cho các chàng cowboy; hoặc ngắm siêu sao Marilyn Monroe xinh đẹp, quái vật Frankenstein, ma cà rồng Dracula,… tất cả đều do diễn viên đóng thế.

Khi đến Universal Studios Hollywood, nhiều du khách sẽ bất ngờ khi biết rằng họ đã bị lừa, vì họ đã xem nhiều bộ phim nổi tiếng mà không biết chúng được quay tại đây.

Du khách không thể bỏ qua cảnh hiện trường vụ tai nạn hàng không được dựng lên trong phim, hay trải nghiệm cảm giác đi xe điện vào đường hầm tối đen và bị động đất giả lập. Cũng như cảm giác lo sợ khi chiếc cầu bị gãy và xe điện có nguy cơ rơi xuống sông.

Dưới nước, cá mập robot đang chờ đợi để tạo ra cảm giác kích thích cho du khách. Trong khi đó, trận chiến giữa khỉ khổng lồ và khủng long cũng là trải nghiệm đáng nhớ khi đến tham quan Hollywood.

Chọn tour Mỹ tham quan kinh đô điện ảnh Hollywood

Điện ảnh Hollywood - Tour

Để trải nghiệm chuyến du lịch bờ Tây Hoa Kỳ, quý khách có thể lựa chọn lộ trình đi qua Hollywood, Los Angeles. Bởi vì ngoài việc là trung tâm điện ảnh Hollywood, tour còn đưa du khách tham quan và chụp ảnh tại những điểm nổi tiếng như sau:

  • Đại Lộ Danh Vọng: nơi vinh danh và tạo ra các dấu sao cho các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc, truyền hình như Bruce Lee, Angelina, Brad Pitt, Micheal Jackson,…
  • Rạp Dolby: nơi tổ chức lễ trao giải Oscar danh giá
  • Rạp hát Chinese Mann (Manns Chinese Theater): nơi lưu giữ rất nhiều dấu chân và bàn tay của các nghệ sĩ điện ảnh nổi tiếng thế giới

Xem thêm nhiều thông tin ở Mỹ trên: AhaViet – Rao vặt người Việt ở Mỹ, Hoa Kỳ


Posted

in

by