NHỮNG MÓN ĐỒ NÊN MUA Ở MỸ

TOP 10 NHỮNG MÓN ĐỒ NÊN MUA Ở MỸ

Những món đồ nên mua ở Mỹ là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình. Để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích, AhaViet sẽ chia sẻ những gợi ý phù hợp nhất dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. Mỹ phẩm, nước hoa

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Nước hoa

Mỹ là quốc gia có ngành công nghiệp làm đẹp và thời trang phát triển mạnh mẽ. Các thương hiệu nổi tiếng như Maybelline, E.L.F, Colourpop, Neutrogena, Murad, Clinique,… đều được biết đến rộng rãi.

Không khó để bạn tìm thấy các cửa hàng bán mỹ phẩm với đa dạng mẫu mã và giá cả từ phổ thông đến cao cấp ở Mỹ.

Bạn có thể mua sắm mỹ phẩm, nước hoa tại các Trung tâm Thương mại, siêu thị hoặc cửa hàng giảm giá với sự yên tâm về chất lượng và giá cả.

2. Quần áo, phụ kiện thời trang

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Quần áo. trang sức

Là một trong bốn trung tâm thời trang hàng đầu trên thế giới, Mỹ có một ngành công nghiệp thời trang lớn với đủ loại quần áo và phụ kiện cho mọi lứa tuổi và tầng lớp, từ trẻ em đến người già, từ người giàu đến người thuộc tầng lớp trung lưu, từ giá rẻ đến cao cấp.

Khi có cơ hội du lịch Mỹ, bạn nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội mua sắm cho bản thân và gia đình những sản phẩm thời trang yêu thích nhất đấy nhé.

3. Dầu gió Mỹ

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Dầu gió Mỹ

Một sản phẩm được xem là đặc sản quý giá của người dân địa phương cũng như là món quà được du khách săn đón mỗi khi đến Mỹ chính là dầu gió.

Với chất lượng đảm bảo từ bao bì cẩn thận, hương thơm đặc trưng và độ nóng vừa phải, công dụng tuyệt vời, việc mua một lọ để sử dụng trong tủ thuốc sẽ hữu ích cho việc chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn.

4. Quà lưu niệm

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Quà lưu niệm

Những món đồ lưu niệm, dù nhỏ bé nhưng chứa đựng giá trị văn hoá to lớn. Chúng thể hiện hình ảnh và bản sắc văn hoá của quốc gia đó. Mang một món quà lưu niệm về hoặc tặng cho người thân bạn bè cũng như việc mang một phần nhỏ của Mỹ về với mình.

Các món quà lưu niệm yêu thích, đáng yêu với dấu ấn Mỹ có thể kể đến như móc chìa khóa có hình quốc kỳ, bưu thiếp, tượng Nữ thần Tự Do, tờ tiền 100$ bằng kim loại,…

5. Chocolate Mỹ

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Chocolate Mỹ

Không chỉ là một biểu tượng của tình yêu giữa các cặp đôi, chocolate cũng rất giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, nó được ưa chuộng và tiêu thụ mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Mỹ.

Khi đến Mỹ, đừng bỏ lỡ cơ hội chọn cho mình những thanh chocolate ngon và bổ dưỡng, hoặc các sản phẩm khác chứa chocolate để mang về làm quà nhé.

6. Rượu vang

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Rượu vang Mỹ

Mỹ là quốc gia sản xuất rượu vang lớn thứ 4 trên thế giới, nơi có quy trình sản xuất chuẩn mực từ việc nuôi trồng nguyên liệu, thu hoạch, làm sạch, ủ men cho đến đóng gói.

Vì vậy, khi sở hữu những chai rượu vang Mỹ, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị ngon lành mà còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của bản thân.

7. Thiết bị điện tử

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Thiết bị điện tử

Với vị thế là một trong những quốc gia hàng đầu về công nghệ thông tin và phát triển khoa học trên thế giới, các sản phẩm điện tử của Mỹ được đánh giá cao về chất lượng. Điều đặc biệt là giá cả của chúng cũng rẻ hơn đáng kể so với khi mua ở các quốc gia khác.

Nếu bạn cần mua điện thoại, laptop, máy tính cá nhân, tai nghe,… thì đừng ngần ngại mà hãy đặt hàng ngay nhé.

8. Đồng tiền 2 USD mạ vàng

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Đồng tiền 2 usd mạ vàng

Mỗi quốc gia đều có một biểu tượng may mắn riêng. Ở Mỹ, gần đây, tờ tiền 2 USD mạ vàng đã trở thành vật phẩm phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể thu thập chúng để lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt hoặc tặng cho người khác như một lời chúc ý nghĩa.

9. Phô mai

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Phô mai

Là một loại thực phẩm phổ biến ở các quốc gia phương Tây và đặc biệt là Mỹ, phô mai đang được khuyến khích sử dụng nhiều hơn. Phô mai chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp tăng cường hương vị cho các món ăn.

Ở Mỹ, có khoảng 600 loại phô mai khác nhau với giá cả phải chăng, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

10. Ly rượu thuỷ tinh

Những món đồ nên mua ở Mỹ - Ly rượu thuỷ tinh

Thị trường rượu Mỹ rất lớn, điều này cũng đồng nghĩa với việc thị trường ly rượu thủy tinh cũng phát triển mạnh mẽ không kém. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những mẫu ly được chế tác tỉ mỉ với chất lượng đảm bảo tại các cửa hàng từ lớn đến nhỏ trên toàn quốc Mỹ.

Một số lưu ý với những món đồ nên mua ở Mỹ

Với thị trường mua sắm lớn ở đất nước này, việc tự trang bị thông tin hữu ích để có trải nghiệm mua sắm vui vẻ là rất quan trọng. Dưới đây AhaViet sẽ tổng hợp một số lưu ý, mời bạn theo dõi.

  • Sắm tiền mặt với nhiều mệnh giá và mang theo túi đựng đồ.
  • Sẵn lòng đàm phán giá với tiêu chí cả hai đều hài lòng.
  • Nắm bắt và tận dụng các dịp sale lớn như lễ Phục sinh (tháng 4), Quốc khánh (4/7), chương trình Summer Sale,…
  • Đối với các sản phẩm có giá trị cao, không nên mua quá nhiều để tránh phải đóng thuế hải quan.

Xem thêm nhiều thông tin ở Mỹ trên: AhaViet – Rao vặt người Việt ở Mỹ, Hoa Kỳ

 


Posted

in

by