Mua nhà giá rẻ ở Mỹ

ĐIỂM QUA 7 THÀNH PHỐ MUA NHÀ GIÁ RẺ Ở MỸ

Nếu bạn là một nhà đầu tư bất động sản nhưng chỉ có số vốn hạn chế, và muốn đầu tư vào thị trường bất động sản ở Mỹ nhưng chưa biết nên chọn khu vực nào, hãy xem xét các thành phố ở Mỹ có giá nhà thấp nhất với tiềm năng tăng trưởng cao. Trong bài viết này, hãy cùng AhaViet tìm hiểu để thành công trong việc mua nhà giá rẻ ở Mỹ nhé!

Giá nhà trung bình hiện nay tại Mỹ

Mua nhà giá rẻ ở Mỹ - Giá nhà

Giá nhà ở Mỹ đã vượt qua mốc 400.000 USD cho mỗi căn trong 6 tháng đầu năm, đạt mức giá cao nhất từ trước đến nay. Giá trung bình của nhà ở Mỹ đã thiết lập kỷ lục mới trong 6 tháng với giá khoảng 416.000 USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2021 theo báo cáo từ Hiệp hội Môi giới Bất động sản Quốc gia Mỹ. Tuy nhiên, doanh số bán nhà hiện có đã giảm 4,5% so với các tháng trước và giảm 14,5% so với cùng kỳ năm trước.

Tổng hợp những thành phốcó thể mua nhà giá rẻ ở Mỹ

Detroit

Mua nhà giá rẻ ở Mỹ - Detroit

Không có gì ngạc nhiên khi Detroit được biết đến là thành phố có giá nhà trung bình thấp nhất ở Mỹ. Thành phố này đã trải qua tình trạng phá sản sau khi mất gần một nửa dân số trong vòng 50 năm qua, khi khủng hoảng nhà ở đổ bộ vào Detroit, giá nhà đã giảm hơn một nửa. Hiện nay, nền kinh tế của thành phố đang bắt đầu phục hồi mạnh mẽ, với giá nhà trung bình chỉ khoảng 32,600 USD. Việc mua một căn nhà ở Detroit đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng và một chút may mắn, nhưng giá cả đang tăng lên, mang lại cơ hội sinh lời cao.

Buffalo, N.Y

Mua nhà giá rẻ ở Mỹ - Buffalo, N.Y

Buffalo được coi là thành phố có giá nhà rẻ nhất ở Mỹ với một số khu vực lân cận, nơi bạn có thể mua nhà với giá dưới 40,000 USD, đặc biệt là ở phía đông và phía bắc gần sông Niagara. Giá nhà ở thành phố này đã tăng trở lại nhưng không đồng đều, với một số khu vực tăng giá trong khi các khu vực khác vẫn giảm. Trong chính thành phố, giá nhà trung bình hiện khoảng 51,000 USD.

Toledo, Ohio

Mua nhà giá rẻ ở Mỹ - Toledo, Ohio

Giá trung bình của nhà ở Toledo khá khiêm tốn, là thành phố có giá nhà rẻ nhất ở Mỹ với 51,200 USD/ căn nhà. Tại một số khu vực cụ thể, bạn có thể tìm thấy những căn nhà với giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 35.000 USD. Toledo đã phục hồi trung tâm thành phố với một sân vận động bóng chày và một khu vực công cộng nhỏ và nâng cấp khu vực ven sông với các con đường dành cho người đi bộ, cảnh quan và nhà hàng mới.

Cleveland

Mua nhà giá rẻ ở Mỹ - Cleveland

Giá nhà ở Cleveland, một thành phố tại Mỹ, được biết đến là thị trường nhà rẻ nhất với mức giảm ít nhất 25% kể từ khi thị trường bắt đầu suy thoái vào năm 2006. Khác với các khu vực khác trên cả nước, giá nhà ở thành phố này vẫn chưa tăng trở lại và vẫn duy trì ở mức trung bình dưới 50.000 USD. Điều này có nghĩa là thị trường vẫn thuận lợi cho người mua, với khả năng tìm thấy những căn nhà giá rẻ trong một số khu vực, bao gồm cả Forest Hills, với giá khoảng 40.000 USD.

Terre Haute, Indiana

Mua nhà giá rẻ ở Mỹ - Terre Haute, Indiana

Khi nói đến các thành phố ở Mỹ có giá nhà rẻ nhất, không thể không nhắc đến Terre Haute, một điểm đến được nhiều nhà đầu tư với nguồn vốn thấp lựa chọn. Để nói một cách đơn giản, có một nguồn cung nhà ở lớn hơn nhu cầu của người mua ở thị xã này, nơi có Đại học Bang Indiana. Một phần lý do là do có quá nhiều nhà cũ hơn, trong đó có ¾ số nhà được xây dựng trước năm 1960 và nhiều ngôi nhà đang được sửa chữa, thay thế bằng những kiến trúc hiện đại hơn.

Hiện nay, giá nhà trung bình niêm yết của thành phố này dao động từ 104,900 USD.

Jacksonville, North Carolina

Mua nhà giá rẻ ở Mỹ - Jacksonville, North Carolina

Thị trấn ven biển Jacksonville là một trong những thành phố có giá nhà rẻ nhất tại Mỹ, với mức giá phải chăng, chỉ cách Raleigh khoảng 2 giờ lái xe, đã thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản tham gia. Đây cũng là nơi đặt căn cứ quân sự Lejeune, thu hút nhiều người di chuyển đến và rời đi hàng năm, khiến cho các nhà thiết kế ở đây luôn bận rộn.

So với các thành phố khác tại Mỹ, Jacksonville có mức độ phát triển tương đối thấp và còn nhiều quỹ đất. Theo thông tin mới nhất từ Cục dân số Hoa Kỳ, hàng tháng có hơn 100 ngôi nhà đơn lập được xây dựng ở đây. Chuyên gia bất động sản cho biết rằng chi phí hoạt động và sinh hoạt tại thành phố này thấp hơn so với hầu hết các khu vực, thành phố khác tại Mỹ. Giá bán của một căn nhà mới tại Jacksonville dao động khoảng 270.000 USD.

Greenville, South Carolina

Mua nhà giá rẻ ở Mỹ - Greenville, South Carolina

Greenville là một trong số ít các thành phố lớn không theo xu hướng về giá nhà và có ít nhà bán. Điều này là kết quả của sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc đã thay đổi trong vài năm qua. Nằm dọc theo dãy núi Blue Ridge, Greenville đã trở thành điểm đến thu hút nhiều người trẻ và gia đình tìm kiếm cơ hội mới. Với mức giá nhà và thuê nhà khá thấp, thành phố này đã trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều người.

Dưới đây là danh sách một số thành phố có thể mua nhà giá rẻ ở Mỹ để bạn tham khảo trước khi quyết định mua nhà. Hy vọng thông tin từ AhaViet sẽ hữu ích và giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường trước khi quyết định đầu tư.

Xem thêm nhiều thông tin ở Mỹ trên: AhaViet – Rao vặt người Việt ở Mỹ, Hoa Kỳ