đồ cũ ở mỹ

3 KINH NGHIỆM MUA ĐỒ CŨ Ở MỸ HÀNG QUA TRANG WEB

Một xu hướng phổ biến hiện nay là việc giảm thiểu và tái sử dụng hàng loạt. Điều này đã tạo ra sự bùng nổ của các cửa hàng online chuyên bán đồ cũ được lựa chọn kỹ lưỡng. Đặc biệt tại Mỹ, có rất nhiều trang web bán đồ cũ với giá cả phải chăng và chất lượng. Vậy làm thế nào để mua hàng trên các trang web bán đồ cũ ở Mỹ? Hãy cùng AhaViet khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng hợp các web bán đồ cũ ở Mỹ uy tín nhất

Các trang web mua sắm Mỹ đáng tin cậy mà người tiêu dùng tin tưởng bao gồm các trang web bán điện thoại ở Mỹ, các trang web bán hàng trực tuyến quốc tế, trang Amazon của Mỹ, trang web bán đồ cũ ở Mỹ, trang web mua sắm, trang web bán hàng giảm giá…

Amazon ( www.amazon.com )

Đồ cũ ở Mỹ - Amazon

Vị trí hàng đầu thuộc về trang thương mại điện tử Amazon, là một phần của tập đoàn Amazon.com Inc (được xem là một trong Big Four công nghệ cùng với Apple, Google và Facebook).

Amazon cung cấp một loạt các sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, linh kiện, thiết bị công nghệ, đồ gia dụng,…

Về sau, Amazon đã mở rộng kinh doanh vào việc bán đồ cũ, thu hút nhiều khách hàng đến với trang web này.

Ngoài việc đa dạng sản phẩm, Amazon còn cung cấp tính năng đánh giá, nhận xét về sản phẩm để người mua có thể yên tâm hơn khi mua sắm.

eBay ( www.ebay.com )

Đồ cũ ở Mỹ - eBay

  • eBay.com là trang web do tập đoàn eBay quản lý.
  • Tại eBay, hàng ngàn sản phẩm được cập nhật mỗi giờ, giúp bạn dễ dàng tìm thấy các mặt hàng cũ từ mỹ phẩm, thời trang, đồ điện tử,… Mặc dù là hàng cũ, nhưng chất lượng của các sản phẩm trên eBay đều khá tốt.
  • Một điểm mà khách hàng rất thích khi mua sắm trên eBay là có thể đàm phán giá cả với người bán, để có thể mua hàng với giá tốt nhất.

Etsy

Đồ cũ ở Mỹ - Etsy

Etsy là một trang web thương mại điện tử của Mỹ được thành lập vào năm 2005, hiện đang được xem xét là một trong bốn trang web bán lẻ phổ biến nhất.

Ban đầu, Etsy nổi tiếng với các sản phẩm handmade và đồ cổ. Tuy nhiên, với sự gia tăng của nhu cầu mua sắm, họ đã mở rộng sang các lĩnh vực khác như thời trang, mỹ phẩm, trang sức, thực phẩm, nhãn dán, bản in,…

Là một trong những trang web bán lẻ uy tín của Mỹ, Etsy cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý mà bạn có thể tin tưởng và mua hàng.

Frys ( www.frys.com )

Đồ cũ ở Mỹ - Frys

Frys là một trang web mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp điện thoại, máy tính và được đánh giá là một trong những trang web uy tín hàng đầu tại Mỹ.

Tại Frys, khách hàng có thể mua các sản phẩm điện thoại, máy tính đã qua sử dụng với giá cả hấp dẫn.

Costco ( www.costco.com )

Đồ cũ ở Mỹ - Costco

Được thành lập từ năm 1983, đây là một trang thương mại tổng hợp lớn tại Hoa Kỳ. Hiện nay, nhà bán lẻ này có hơn 700 kho hàng và hàng trăm chi nhánh trên toàn cầu, cung cấp các loại hàng hóa như trang sức, quần áo, thực phẩm chức năng,..

Tại Costco, khách hàng có thể tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hoặc những ưu đãi đặc biệt..

2. Có nên mua hàng trên Web bán đồ cũ ở Mỹ không?

Đồ cũ ở Mỹ - Có nên mua

Việc mua hàng từ nước ngoài tại Việt Nam không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi mua từ các trang web bán hàng cũ ở Mỹ vì việc kiểm tra chất lượng và mẫu mã của hàng đã qua sử dụng sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng việc mua hàng cũ từ Mỹ mang lại nhiều lợi ích như:…

Mua hàng trên web bán đồ cũ ở Mỹ tiết kiệm tiền

Một ưu điểm quan trọng của việc mua hàng đã qua sử dụng là bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền trong thời gian dài. Thực tế, khi mua hàng mới, bạn phải bỏ ra một số tiền lớn, nhưng khi mua hàng cũ, bạn có thể nhận được các sản phẩm tương tự với giá rẻ hơn đáng kể. Thậm chí, có rất nhiều trang web bán hàng cũ ở Mỹ có thể cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Chất lượng hàng hóa trên web bán đồ cũ ở Mỹ khá tốt

Trong bối cảnh thế giới ngày nay, nhiều người, đặc biệt là ở Mỹ, có thu nhập cao thường mua quá nhiều tài sản vật chất. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy rằng họ không sử dụng những sản phẩm đó thường xuyên và thường bán lại khi muốn đổi sang phiên bản mới. Do đó, nhiều hàng đã qua sử dụng vẫn còn chất lượng tốt và mới mẻ.

3. Một số kinh nghiệm khi mua hàng trên Web bán đồ cũ ở Mỹ

Đồ cũ ở Mỹ - Kinh nghiệm

Sử dụng trang web bán lại đáng tin cậy

Trước khi mua hàng trực tuyến, bạn nên kiểm tra lý lịch của trang web mà bạn định sử dụng. Đảm bảo rằng trang web bán hàng cũ ở Mỹ mà bạn chọn là đáng tin cậy và được đánh giá cao bởi nhiều người.

Quan trọng nhất là phải xác minh xem trang web mà bạn đang sử dụng có quan tâm đến lợi ích tốt nhất cho người mua hay không. Ví dụ, Poshmark chỉ sẽ chuyển tiền cho người bán sau khi người mua đã thanh toán cho sản phẩm; sau đó, trang web sẽ hoạt động như một bên trung gian giữa người mua và người bán, giữ tiền cho đến khi người mua xác nhận nhận được hàng.

Yêu cầu hình ảnh của sản phẩm

Các sản phẩm đã qua sử dụng có đặc điểm riêng vì chúng sẽ trở nên cũ kỹ theo thời gian. Bạn có thể yêu cầu người bán trên các trang web bán hàng cũ ở Mỹ thêm một số chi tiết vào hình ảnh để chứng minh rằng sản phẩm được chụp gần đây, ví dụ như một tờ giấy ghi tên của bạn hoặc ngày tháng cạnh sản phẩm bạn muốn mua. Nếu họ không đồng ý hoặc không thể thực hiện yêu cầu của bạn, bạn có thể xem xét tìm kiếm người bán khác.

Xem kỹ hồ sơ người bán

Trên hầu hết các trang web thương mại điện tử bán đồ cũ ở Mỹ, người bán thường phải tạo tài khoản cá nhân. Trước khi quyết định mua hàng, bạn nên xem xét thông tin trên trang cá nhân của người bán đó. Nhiều trang web cho phép người dùng để lại đánh giá về người bán; hãy cân nhắc kỹ những đánh giá này trước khi quyết định mua sắm của bạn.

Luôn thực hiện hoặc nhận thanh toán qua trang web hoặc ứng dụng

Có nhiều trang web hoặc sàn thương mại điện tử tích hợp các biện pháp bảo mật để bảo vệ người dùng, nhưng chỉ khi thanh toán được thực hiện qua các trang web đó. Đọc kỹ chính sách bảo vệ người mua; bạn cần tìm hiểu về cách khiếu nại và yêu cầu hoàn tiền đầy đủ nếu sản phẩm không đến hoặc không giống như mô tả, hoặc nếu bị hỏng. Điều này rất quan trọng đối với các trang web bán hàng cũ ở Mỹ.

Xem thêm các thông tin hấp dẫn được cập nhật liên tục ở Mỹ trên: AhaViet – Rao vặt người Việt ở Mỹ, Hoa Kỳ