Thành phố New York về đêm

5 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ THÀNH PHỐ NEW YORK VỀ ĐÊM

Buổi tối, New York trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Để khám phá cuộc sống về đêm ở thành phố này, du khách cần lưu ý một số điều quan trọng. Nơi đây mang đến những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ, trừ những khu vực nguy hiểm, New York luôn chào đón mọi du khách! Hãy theo dõi bài viết dưới đây của AhaViet để xem thành phố New York về đêm có gì thú vị nhé!

Thành phố New York về đêm có an toàn không?

Thành phố New York về đêm - Tìm hiểu

Chắc chắn là có. Du khách có thể dễ dàng tham gia vào các sự kiện thú vị được tổ chức vào buổi tối. New York về đêm rất sôi động nên du khách thường thích khám phá thành phố này vào thời điểm đó. Tuy nhiên, dù muốn vui chơi nhưng cũng đừng quên chỉ nên đến những địa điểm an toàn thôi nhé!

Những địa điểm nên ghé thăm khi khám phá New York về đêm

Thành phố New York về đêm - Williamsburg, Brooklyn

Làng Greenwich: Đây là một trong những khu vực an toàn nhất ở New York. Greenwich Village nằm ở Lower Manhattan và có rất nhiều điều thú vị để khám phá vào ban đêm.

Williamsburg, Brooklyn: Williamsburg được biết đến là một trong những khu vực thú vị nhất ở New York. Nơi đây nổi tiếng với không khí nghệ thuật và cuộc sống về đêm sôi động.

Upper East Side, Manhattan: Với kiến trúc ấn tượng, cảnh đẹp tự nhiên và những tòa nhà đẹp mắt, Upper East Side là điểm đến không thể bỏ qua khi đến New York.

Brooklyn Heights, Brooklyn: Khu vực này cũng là một điểm an toàn để khám phá vào ban đêm. Với kiến trúc nghệ thuật và các tòa nhà lịch sử, du khách sẽ quên hết mình trong không gian cổ kính giữa thành phố hiện đại.

Những địa điểm du khách cần cần thận khi ghé thăm

Thành phố New York về đêm - Quảng trường Thời đại

Quảng trường Thời đại: Mặc dù được coi là khu vực khá an toàn với tỷ lệ tội phạm thấp, nhưng du khách nên cẩn thận khi ghé thăm Time Square vào buổi tối. Do quảng trường này rất đông người, nên các vụ trộm cắp xảy ra khá thường xuyên. Vì vậy, kẻ trộm thường nhắm vào du khách không để ý khi họ đang tập trung khám phá xung quanh.

Công viên Trung tâm: Công viên mở cửa đến 1h sáng, nhưng không quá đông đúc, khiến nơi đây có ít an toàn hơn. Du khách nên cẩn thận khi ghé thăm Central Park vào ban đêm, vì có nguy cơ trở thành mục tiêu của tội phạm, đặc biệt là khi đi một mình và khi trời tối.

Những khu vực nguy hiểm ở New York

Thành phố New York về đêm - Những điểm không nên đến

Ở New York cũng có những khu vực mà du khách nên tránh. Những nơi này có tỷ lệ tội phạm cao và thường là địa điểm mà tội phạm hướng đến khi muốn tấn công du khách.

Các khu vực nguy hiểm nên tránh: Tremont, Mott Haven, Fordham, Hunts Point, Bushwick, và East Harlem.

Những địa điểm vui chơi hàng đầu ở New York về đêm

Thành phố New York về đêm - Madison Square Garden

Ở New York, có nhiều điểm giải trí phổ biến và thường tổ chức các sự kiện lớn như các buổi biểu diễn âm nhạc tại Broadway hoặc các sự kiện thể thao hấp dẫn.

Các tiết mục nổi tiếng: Bao gồm Wicked, Hamilton và Lion King.

Các địa điểm xem hòa nhạc: Như Madison Square Garden, Nhà hát Beacon, Barclays Center và Phòng khiêu vũ Bowery.

Các tầng quan sát ở các tòa nhà cao tầng: Bao gồm Top of the Rock (mở cửa đến nửa đêm), Empire State Building (hoạt động đến 2 giờ sáng) và Edge (hoạt động đến nửa đêm).

Một số lưu ý an toàn khi khám phá New York vào ban đêm

Tìm bạn đồng hành: Để an toàn hơn khi khám phá New York vào ban đêm, hãy tìm người bạn để đi cùng. Có thể tìm kiếm người quen thuộc với thành phố để cảm thấy an tâm hơn.

Hạn chế mang đồ quý giá: Khi đi dạo New York vào ban đêm, chỉ nên mang theo những vật dụng cần thiết để giảm thiểu nguy cơ bị mất cắp.

Sử dụng túi có khóa kéo: Sử dụng túi có khóa kéo sẽ giúp bảo vệ đồ đạc của du khách khỏi việc bị trộm.

Tra cứu kỹ lưỡng địa chỉ: Với số lượng đường phố và ngõ nhỏ ở New York, việc tra cứu kỹ lưỡng địa chỉ trước khi ra ngoài sẽ giúp tránh được những khu vực nguy hiểm.

Luôn cẩn thận khi di chuyển: Dù ở khu vực an toàn, du khách cũng nên luôn đề phòng và cẩn thận khi di chuyển vào ban đêm ở New York.

Xem thêm nhiều thông tin ở Mỹ trên: AhaViet – Rao vặt người Việt ở Mỹ, Hoa Kỳ


Posted

in

by